วันเด็กแห่งชาติ

วันที่ 12 มกราคม 2567 โรงเรียนบ้านสำโรงเกียรติจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยได้รับการสนับสนุนอย่างอบอุุ่นทั้งจากหน่วยงานภาคีเครือข่ายและชุมชน ขอขอบพระคุณผู้ใหญใจดี ผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน หน่วยงานองค์กรต่างๆ ที่เสียสละเวลามาร่วมให้กำลังใจ เสียสละกำลังทรัพย์สนับสนุนขนมและของรางวัลต่างๆมามอบให้เด็กๆ เพื่อให้เด็กๆได้เรียนรู้การเป็นผู้ให้ที่ดีของผู้ใหญ่และการเป็นผู้รับที่ดีของเด็กๆ
กิจกรรมในภาคเช้า เป็นการมอบรางวัลพร้อมเกียรติบัตรให้แก่ เด็กดีศรีสำโรงเกียรติทุกระดับชั้น 110 รางวัล เด็กดีเก่งชนะเลิศ 61 รางวัล และโครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน มอบทุนการศึกษาให้เด็กดีมีจิตอาสาทุกระดับชั้น 23 ทุน รวม 194 รางวัล และการแสดงบนเวทีของเด็กๆที่อยากแสดงความสามารถ ตั้งแต่ชั้นอนุบาล-ม.3
กิจกรรมภาคบ่ายคุณครูชักชวนเด็กๆมาเล่นเป็นเด็กๆด้วยกิจกรรมการเล่นเน้นการเสริมสร้างความสุขสมวัยและการเล่นเป็นทีม 5 ฐานกิจกรรม สนุกสนาน หรรษาเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว
ปิดท้ายด้วยมหกรรมเปิดเป้รับขนมกลับบ้าน คุณครูทุกระดับชั้นช่วยกันจัดสรรขนมให้เด็กๆอย่างเท่าเทียมกันจนเต็มกระเป๋า ก่อนกลับเด็กๆและคุณครูช่วยกันจัดเก็บและทำความสะอาดพื้นที่อย่างเรียบร้อย.